มุ้งจีบ ลดสูงสุด 30% มุ้งกันแมลงแนวใหม่ สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน เหมือนไม่ได้ติดมุ้งลวด ไม่บดบังทัศนียภาพ ไม่เกะกะ ไม่เกี่ยวผ้าม่าน เป็นโรงงานผลิตมุ้งจีบโดยตรง  ประสบการณ์การผลิตและติดตั้ง มุ้งจีบ กว่า 8 ปี  สวยงาม แข็งแรง ทนทานเปิดปิดสะดวก และลื่นที่สุด บริการประเมินราคาฟรี

ภาพตัวอย่างการติดตั้งมุ้งจีบ เพิ่มเติมได้ที่ 

https://th-th.facebook.com/มุ้งจีบ

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ อรวรรณ 089-503-9922

 

   

   

   

   

   

 

  

 ผู้ผลิตออกแบบ และติดตั้ง มุ้งจีบ ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ทีมงานมืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบ

 การผลิตและติดตั้งมุ้งจีบโดยเฉพาะ จึงทำให้ท่านมั่นใจในคุณภาพของสินค้าและบริการของเรา

   

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ อรวรรณ 089-503-9922, 02-951-0687

 

บริษัท พันธ์ทอง เม็ตเทิล เวิร์ค จำกัด

29/19 หมู่ 9 ถนนงามวงศ์วาน ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี  11000

Tel: 02-951-0687  

Fax: 02-951-0697

E-mail:marketing.tmw@hotmail.com 

E-mail: mr_poonsup@hotmail.com

พิกัด GPS coordinates n=13.858557 E=100.522628

http://www.มุ้งจีบ.net/ 

http://www.xn--72cc8cza6hpa3j.net

 

 

 

 

  




 

มุ้งกันแมลงแนวใหม่ แบบพับจีบ มีทั้งแบบ มุ้งจีบเก็บราง และมุ้งจีบมีราง เหมาะสำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น สวยงาม แข็งแรง ทนทาน ผ้ามุ้งทำจากโพลีเอสเตอร์ ใช้เชือกโพลีเอสเตอร์ ผ้ามุ้งจีบทำโดยการพับเส้นใยด้วยเครื่องจักรจากโรงงานมีจีบพับที่เท่ากันสวยงาม ประมาณ 1.5 cm คงรูปได้นานมาก ๆ กรอบมุ้งจีบทำจากอลูมิเนียมอย่างดี ตัวกรอบมีความหนา 1.2 เซ็นติเมตร โครงสร้างทุกชิ้นผลิตจากอลูมิเนียม เกรด A สวยงาม แข็งแรง ผ่านการอบสีพิเศษด้วยความร้อนสูงถึง 180 องศา สีจึงไม่ลอก ไม่เป็นสนิม สีเฟรม มี 4 สีมาตรฐานค่ะ สีอลู สีอบขาว สีดำ และสีน้ำตาลซาฮาร่า สีพิเศษจะฟิล์มไวนิลลายไม้ หุ้มอลูมิเนียม ราคาจะสูงกว่าสีในท้องตลาด ติดมุ้งจีบกับเราวันนี้ มุ้งจีบราคาคุณภาพพร้อมบริการที่คุณต้องบอกต่อ มุ้งจีบรางธรรมดา เป็นมุ้งลวดแบบจีบที่ใช้กับหน้าต่าง กรอบด้านข้างกว้างด้านละ 2 เซ็นติเมตร กรอบด้านบน-ล่างกว้างด้านละ 2.3 เซ็นติเมตร สามารถติดเข้าได้กับทุกวงกบ โดยไม่มีการเจาะใดๆทั้งสิ้น สวย ดูดีมีสไตล์ในแบบคุณ เราเป็นโรงงานผลิตเอง พร้อมบยริการประเมินราคาหน้างานฟรี และติดตั้งฟรี โปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 30% 


 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ อรวรรณ 089-503-9922, 02-951-0687

 

  

 

 **ตัวเลือกใหม่ของคนรักบ้าน** และ **คนที่ชอบตกแต่งบ้าน** มุ้งกันแมลงแบบพับจีบ ที่มีลักษณะโดดเด่น มีสไตล์ มุ้งแบบพับจีบ มี 2 แบบ ให้เลือก 1.มุ้งจีบแบบมีราง 2.มุ้งจีบแบบไม่มีราง เหมาะสำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น สวยงาม และ มีความแข็งแรง ทนทาน ผ้ามุ้งทำจากโพลีเอสเตอร์ ซึ่งจะทำให้บ้านคุณเย็นขึ้น เปียกน้ำจะไม่ชื่น และ แห้งเร็ว ใช้เชือกโพลีเอสเตอร์ จะรับน้ำหนักได้ถึง 70 กิโลกรัม ซึ่งจะทนต่อลมแรงๆได้เป็นอย่างดี เราเป็นโรงงานผลิตเอง พร้อมบริการประเมินราคาหน้างานฟรี! ติดตั้งฟรี! ราคาถูก และ สิทธิ์พิเศษ ส่วนลดสุงสุด 30%

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ อรวรรณ 089-503-9922, 02-951-0687

 

 

ให้คำปรึกษา ออกแบบ ผลิต และติดตั้ง มุ้งพับจีบ มุ้งกันแมลงแนวคิดใหม่ สามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน มีทั้งแบบ มุ้งจีบเก็บราง และมุ้งจีบมีราง แข็งแรง ทนทาน สวยงาม ทันสมัย ไม่บดบังทัศนียภาพ ผ้ามุ้งทำจากโพลีเอสเตอร์ ใช้เชือกโพลีเอสเตอร์ เราเป็นโรงงานผลิตเอง พร้อมบริการประเมินราคาหน้างานฟรี และติดตั้งฟรี โปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุด 30%  

ผ้ามุ้งจีบทำด้วย FIBER GLASS ผสม ใยแก้ว ทนต่อแรงดึง ไม่เกิดสนิม และทนความร้อนแถมยังช่วยกันรังสียูวีด้วย สามารถป้องกันยุงได้ 100% กรองแสงได้ประมาณ 35% มีคุณสมบัติ ยืดหยุ่น เบา เหนียว มีสปริงในตัวไม่กรอบกระด้าง ทนแรงกระแทก ทนความร้อนสูง สามารถย้อมสีได้ พับด้วยเครื่องจักรมีจีบพับที่เท่ากันกว้าง 1.5 cm ผ้ามุ้งมีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และ สีเทา มุ้งพับจีบเหมาะ สำหรับหน้าต่างและประตูที่มีขนาดใหญ่ มุ้งลวดจะเก็บไว้ในกล่องอลูมิเนียมด้านข้าง เมื่อต้องการใช้งาน เพียงดึงกล่องมือจับด้านข้างออกมา โดยมุ้งจะออกมาในลักษณะที่เป็นจีบสวยงาม
                                                                                          

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ อรวรรณ 089-503-9922, 02-951-0687

 

มุ้งพับจีบสำหรับหน้าต่างและประตูที่มีขนาดใหญ่ มุ้งลวดจะเก็บไว้ในกล่องอลูมิเนียมด้านข้าง เวลาใช้งาน เพียงดึงกล่องมือจับด้านข้างออกมา โดยมุ้งจะออกมาในลักษณะที่เป็นจีบมี 2 แบบ

1. มุ้งพับจีบแบบมีรางเมื่อติดตั้งจะมีรางที่พื้นสูงขึ้นมาประมาณ 1 นิ้ว กว้างประมาณ 2.5 ซม. มีเชือกดึงมุ้งอยู่ภายในสำหรับประตูเวลาเดินผ่านต้องยกเท้าข้ามเล็กน้อย

2. มุ้งพับจีบแบบเก็บรางไม่มีกรอบรางด้านล่าง ใช้แผ่นพลาสติกบาง 1.5 มม.เป็นแนวเพื่อบังคับตัวตะเข็บมุ้งและเพื่อไม่ให้มุ้งเบี้ยว สะดวกกว่าแบบมีราง ไม่เกะกะเวลาเดินและทำความสะอาด

   

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ อรวรรณ 089-503-9922, 02-951-0687

 

รับติดมุ้งจีบใช้วัสดุคุณภาพสูง ทนทาน มีรับประกันและบริการหลังการขาย !!! มุ้งจีบ (Pleated Net) มุ้งระบบพับเก็บ เพื่อความสวยงาม ดูทันสมัย เรียบร้อยไม่เกะกะ ไม่กินเนื้อที่ สำหรับที่อยู่อาศัยยุคใหม่ ติดกับวงกบได้ทุกประเภท ทุกรูปแบบ มุ้งจีบไม่ต้องเจาะฝาผนัง แค่ติดกาว+ซิลิโคน ประกอบ/ซ่อมง่ายดาย ติดตั้งเองได้

   

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ อรวรรณ 089-503-9922, 02-951-0687

 

มุ้งจีบ ลดสูงสุด 30% โรงงานผลิตมุ้งจีบ มุ้งกันแมลงแนวใหม่ มีทั้งแบบ มุ้งจีบเก็บราง และมุ้งจีบมีราง สวยงาม แข็งแรง ทนทาน บริการประเมินราคาหน้างานและติดตั้งฟรี มุ้งจีบแบบเก็บราง มุ้งจีบแบบมีราง มีลักษณะที่แตกต่างกัน

มุ้งจีบแบบเก็บราง เป็นมุ้งจีบที่เก็บรางมองไม่เห็นรางของมุ้งจีบ มุ้งจีบแบบเก็บราง รางล่างของมุ้งจะเลื่อนเก็บเข้าไปในกล่องเมื่อไม่ใช้มุ้งลวด มีเพียงแผ่นพลาสติก สูง มม. เท่านั้น ทำให้ปลอดภัย และไม่สะดุดขณะเดินเข้า-ออก วิธีทำความสะิอาดง่ายมากเพียงใช้เครื่องดูดฝุ่่น มุ้งจีบแบบเก็บรางรุ่นนี้สามารถติดตั้งได้กับประตูที่มีความกว้างมาก ๆสูงสุด ม. ที่มีความสูงไม่เกิน 3.00 เมตร) เช่นบานเฟี้ยม ประตูไม้บานเปิด เพราะชุดมุ้งพับจีบ สามารถต่อพ่วงกันได้ สีเฟรมมี สี คือ สีอบขาว สีอลูมิเนียม สีดำ และสีน้ำตาลซาฮาร่า อุปกรณ์พลาสติก และรางตีนตะขาบ มี สี คือ สีขาวสีดำและน้ำตาล เพื่อให้เหมาะสมกับสีของ กรอบอลูมิเนียม

ส่วนมุ้งจีบแบบมีราง มีลักษณะรางด้านล่างของมุ้งจีบสูง 2.3 ซม.เห็นอย่างชัดเจน  มุ้งจีบเก็บรางมีแผ่นพลาสติก สูง 3มม. วิธีทำความสะอาด สะดวก และง่าย เพียงใช้เครื่องดูดฝุ่น มุ้งจีบมีราง เหมาะสำหรับ ติดตั้งหน้าต่าง ประตูบานเลื่อนกระจก ประตูบานเปิดในกรณีมีธรณีประตู สีเฟรมมี 4 สี คือ สีอบขาว สีอลูมิเนียม สีดำ และสีน้ำตาลซาฮาร่าบริการวัดขนาด และประเมินราคาฟรี ติดตั้งรวดเร็ว บริการหลังการขาย มีอะไหล่ซ่อม

Visitors: 116,251